EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6

First Note of Love (2024) โน้ตแรกแห่งรัก เป็นซีรีย์โรแมนติกดราม่าที่นำเสนอมิติใหม่ของความรักผ่านการผสานของดนตรีและอารมณ์ความรู้สึก โดยเนื้อเรื่องหลักจะกล่าวถึง “มินต์” หญิงสาวที่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จ มินต์มีความหลงใหลในเสียงดนตรีตั้งแต่เด็ก แต่เธอประสบปัญหาทางครอบครัวและการเงินที่ทำให้ความฝันนั้นดูไกลเกินเอื้อม อย่างไรก็ตาม มินต์ไม่เคยละทิ้งความหวัง เธอได้เข้ามาทำงานเป็นครูสอนดนตรีในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งที่นั่นเป็นที่ที่เธอได้พบกับ “ธาม” นักดนตรีหนุ่มที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ แต่กำลังหมดไฟในชีวิตการงาน

ธามมีความสามารถทางดนตรีอย่างโดดเด่น แต่เขาเจอปัญหาในชีวิตส่วนตัวและการทำงานที่ทำให้เขาสูญเสียความสุขในสิ่งที่เคยรัก การได้พบกับมินต์ที่มีความกระตือรือร้นและพยายามทำให้เขาเริ่มมองเห็นความงดงามของดนตรีอีกครั้ง ทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันผ่านการแบ่งปันเสียงดนตรี และความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มเติบโตไปพร้อมกับการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีชิ้นใหม่ที่อาจจะเป็น “โน้ตแห่งรัก” ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตทั้งคู่

ความพิเศษของซีรีย์เรื่องนี้คือการนำเสนอเรื่องราวที่ผสมผสานความหวานซึ้งของความรักกับความท้าทายในชีวิตผ่านดนตรีอย่างลงตัว ไม่เพียงแต่จะนำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างมินต์และธามเท่านั้น แต่ยังมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการค้นหาตัวตนและการกลับมามีความฝันอีกครั้งในช่วงเวลาที่ทุกอย่างดูเหมือนจะพังทลาย

ป้ายกำกับ

facebook inw-series.org netflix youtube ข่าวดัง ข่าวดารา ซีรีย์จีนชัดๆ ซีรีย์จีน แนะนำ ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์เกาหลีชัดๆ ซีรีย์เกาหลี ออนไลน์ ซีรีย์เกาหลีในมือถือ ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ซีรี่ย์VIU ซีรี่ย์จีน 2019 ซีรี่ย์จีน 2020 ซีรี่ย์จีน 2021 ซีรี่ย์จีน 2022 ซีรี่ย์จีนซับไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ซีรี่ย์จีนสนุกๆ ซีรี่ย์จีน ออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์พากย์ไทย ซีรี่ย์วาย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ตอนจบ ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์เกาหลีมาใหม่ ซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ ซีรี่ย์เกาหลีแนะนำ ซีรี่ย์ไต้หวัน ซี่รี่ย์จีน ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรี ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรี่ย์ HD ดู ซี รี่ ย์ จีน ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์มาใหม่ ดูซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ดูซีรี่ย์ไต้หวัน เรื่องย่อซีรีย์จีน เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี โหลดซีรีย์เกาหลี โหลดซีรี่ย์จีน2022

สมาชิกออนไลน์