EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20 (จบ)

ซีรีส์ “With You” (2020) เป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดความรักอันลึกซึ้งและอบอุ่นใจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยมีฉากหลังเป็นเมืองใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศจีนที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและความท้าทายจากสถานการณ์วิกฤตโรคระบาดร้ายแรง ความรักที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและความหวาดกลัวนี้เป็นหัวใจหลักที่ทำให้เรื่องราวนี้โดดเด่นและน่าติดตาม

เรื่องราวเริ่มต้นที่ “ซู เหลียง” (Su Liang) หญิงสาวที่มีความฝันในการเป็นนักออกแบบที่ประสบความสำเร็จ แต่ชีวิตของเธอกลับต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่เมื่อการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้เธอและครอบครัวต้องปรับตัวเพื่ออยู่รอดในสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซู เหลียงใช้ความสามารถและความมุ่งมั่นของเธอในการช่วยเหลือผู้คนในชุมชน โดยการผลิตหน้ากากอนามัยและแจกจ่ายให้กับผู้ที่ต้องการ

ในอีกด้านหนึ่ง “หลิน เฉิง” (Lin Cheng) ชายหนุ่มที่ทำงานเป็นแพทย์ผู้มีความรับผิดชอบสูง เขาต้องเผชิญกับความเครียดจากการทำงานอย่างหนักที่โรงพยาบาล ซึ่งเต็มไปด้วยผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด หลิน เฉิงเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการรักษาผู้ป่วย แต่การทำงานในช่วงวิกฤตทำให้เขาเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าและสับสนกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

เมื่อซู เหลียงและหลิน เฉิงได้พบกันครั้งแรกในช่วงการแจกจ่ายหน้ากากอนามัย ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นจากการทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือชุมชน ในขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกัน ซู เหลียงเริ่มเห็นด้านอ่อนโยนของหลิน เฉิงที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นในการทำงานของเขา ส่วนหลิน เฉิงก็เริ่มรับรู้ถึงความมุ่งมั่นและความดีงามของซู เหลียงที่ทำให้เขารู้สึกมีแรงบันดาลใจและกำลังใจ

ความรักระหว่างซู เหลียงและหลิน เฉิงเติบโตขึ้นอย่างช้าๆ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขาเริ่มเข้าใจกันและกันมากขึ้น และเรียนรู้ที่จะพึ่งพาและสนับสนุนกันในเวลาที่ต้องเผชิญกับความท้าทาย พวกเขาค้นพบว่าความรักที่แท้จริงไม่ได้เกิดจากช่วงเวลาที่ดีเท่านั้น แต่ยังเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นจากการเผชิญหน้ากับอุปสรรคและการสนับสนุนซึ่งกันและกัน

ป้ายกำกับ

facebook inw-series.org netflix youtube ข่าวดัง ข่าวดารา ซีรีย์จีนชัดๆ ซีรีย์จีน แนะนำ ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์เกาหลีชัดๆ ซีรีย์เกาหลี ออนไลน์ ซีรีย์เกาหลีในมือถือ ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ซีรี่ย์VIU ซีรี่ย์จีน 2019 ซีรี่ย์จีน 2020 ซีรี่ย์จีน 2021 ซีรี่ย์จีน 2022 ซีรี่ย์จีนซับไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ซีรี่ย์จีนสนุกๆ ซีรี่ย์จีน ออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์พากย์ไทย ซีรี่ย์วาย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ตอนจบ ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์เกาหลีมาใหม่ ซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ ซีรี่ย์เกาหลีแนะนำ ซีรี่ย์ไต้หวัน ซี่รี่ย์จีน ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรี ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรี่ย์ HD ดู ซี รี่ ย์ จีน ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์มาใหม่ ดูซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ดูซีรี่ย์ไต้หวัน เรื่องย่อซีรีย์จีน เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี โหลดซีรีย์เกาหลี โหลดซีรี่ย์จีน2022

สมาชิกออนไลน์