EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22 (จบ)

“I’m a Pet at Dali Temple” เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี-คอมเมดี้ที่หยิบเอาเรื่องราวของสัตว์เลี้ยงที่มีชีวิตและมีอิทธิพลในการเปลี่ยนแปลงชีวิตมนุษย์มานำเสนอ ตัวละครหลักในซีรีส์นี้คือ “หลินซือ” (Lin Si), หญิงสาวผู้โชคดีที่กลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงที่วัดต้าหลี่ (Dali Temple) หลังจากที่เธอได้เข้าไปในโลกของวัดต้าหลี่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับและเวทมนตร์

ซีรีส์เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ที่แปลกประหลาด: หลินซือ, นักศึกษาสาวผู้มีชีวิตเรียบง่าย, พบว่าตัวเองกลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่วัดต้าหลี่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความลับและความมหัศจรรย์ วัดนี้มีการปกครองโดยพระที่มีพลังวิเศษและยังเป็นที่ที่มีการฝึกฝนวิชาต่างๆ ที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก เรื่องราวเริ่มต้นจากหลินซือที่พบว่าเธอไม่สามารถกลับสู่ร่างเดิมได้ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เธอใช้ชีวิตในฐานะสัตว์เลี้ยง และเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับพระและบุคคลอื่นๆ ในวัด

ในขณะที่หลินซือพยายามปรับตัวกับชีวิตใหม่ในฐานะสัตว์เลี้ยงที่วัดต้าหลี่ เธอก็เริ่มค้นพบความลับและเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับวัดนี้ รวมถึงความลึกลับของผู้ที่เป็นเจ้าของวัดและการฝึกฝนที่เกี่ยวข้องกับเวทมนตร์และวิชาต่างๆ โดยหลินซือต้องพบกับความท้าทายและการผจญภัยที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ในระหว่างที่เธอพยายามที่จะค้นหาวิธีในการกลับไปสู่ร่างเดิม ความสัมพันธ์ของเธอกับบุคคลต่างๆ ในวัดก็เริ่มก่อตัวและมีความซับซ้อนมากขึ้น

ป้ายกำกับ

facebook inw-series.org netflix youtube ข่าวดัง ข่าวดารา ซีรีย์จีนชัดๆ ซีรีย์จีน แนะนำ ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์เกาหลีชัดๆ ซีรีย์เกาหลี ออนไลน์ ซีรีย์เกาหลีในมือถือ ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ซีรี่ย์VIU ซีรี่ย์จีน 2019 ซีรี่ย์จีน 2020 ซีรี่ย์จีน 2021 ซีรี่ย์จีน 2022 ซีรี่ย์จีนซับไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ซีรี่ย์จีนสนุกๆ ซีรี่ย์จีน ออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์พากย์ไทย ซีรี่ย์วาย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ตอนจบ ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์เกาหลีมาใหม่ ซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ ซีรี่ย์เกาหลีแนะนำ ซีรี่ย์ไต้หวัน ซี่รี่ย์จีน ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรี ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรี่ย์ HD ดู ซี รี่ ย์ จีน ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์มาใหม่ ดูซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ดูซีรี่ย์ไต้หวัน เรื่องย่อซีรีย์จีน เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี โหลดซีรีย์เกาหลี โหลดซีรี่ย์จีน2022

สมาชิกออนไลน์