EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28
EP 29
EP 30
EP 31
EP 32
EP 33
EP 34
EP 35
EP 36 (จบ)

เรื่องราวสุดเข้มข้นของการต่อสู้ระหว่างความดีและความชั่วเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “นิกายช่วงชิงฟ้า” พรรคฝ่ายอธรรมที่เต็มไปด้วยอำนาจและความโหดเหี้ยม ได้แผ่ขยายอิทธิพลไปทั่วยุทธภพ ความโหดร้ายของนิกายนี้ทำให้เหล่าจอมยุทธ์ฝ่ายธรรมะต่างต้องหลบซ่อนและใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ฝ่ายธรรมะต้องเผชิญกับการล่มสลาย แต่ถึงอย่างนั้น ในความมืดมิดก็ยังมีแสงแห่งความหวังเล็กๆ ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มผู้กล้าที่ไม่ยอมจำนนต่อความชั่วร้าย

“หมู่บ้านคุณธรรม” คือที่พึ่งแห่งสุดท้ายของผู้ที่ยืนหยัดเพื่อความยุติธรรม แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเพียงกลุ่มเล็ก ๆ แต่พวกเขาก็พยายามรวบรวมยอดฝีมือจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อมาต่อต้านอำนาจของนิกายช่วงชิงฟ้า ผู้กล้าเหล่านี้เป็นความหวังเดียวที่จะยับยั้งการขยายตัวของนิกายฝ่ายอธรรม

ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปะทะที่ใหญ่หลวง แต่ละฝ่ายยังมีเป้าหมายลับที่สำคัญคือการตามหา “ศาสตราวุธเทพในตำนาน” ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยเสริมพลังให้ฝ่ายของตนเข้มแข็งยิ่งขึ้น ศาสตราวุธเหล่านี้ซ่อนตัวอยู่ในสถานที่ลึกลับและต้องการยอดฝีมือที่แท้จริงเท่านั้นที่จะสามารถค้นพบและครอบครองได้ การค้นหาศาสตราวุธนี้ไม่ใช่เพียงแค่การเพิ่มอำนาจให้กับฝ่ายตน แต่ยังหมายถึงการกำหนดชะตากรรมของยุทธภพทั้งหมดด้วย

สงครามระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรมนั้นไม่เพียงแต่เป็นการต่อสู้เพื่ออำนาจ แต่ยังเป็นการต่อสู้เพื่อรักษาความยุติธรรมและปกป้องยุทธภพจากการถูกครอบครองโดยพวกที่มุ่งทำลายทุกสิ่ง การผนึกกำลังของเหล่าผู้กล้าจากหมู่บ้านคุณธรรมจะสามารถหยุดยั้งนิกายช่วงชิงฟ้าและปกป้องยุทธภพได้หรือไม่ ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องติดตามต่อไป

ป้ายกำกับ

facebook inw-series.org netflix youtube ข่าวดัง ข่าวดารา ซีรีย์จีนชัดๆ ซีรีย์จีน แนะนำ ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์เกาหลีชัดๆ ซีรีย์เกาหลี ออนไลน์ ซีรีย์เกาหลีในมือถือ ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ซีรี่ย์VIU ซีรี่ย์จีน 2019 ซีรี่ย์จีน 2020 ซีรี่ย์จีน 2021 ซีรี่ย์จีน 2022 ซีรี่ย์จีนซับไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ซีรี่ย์จีนสนุกๆ ซีรี่ย์จีน ออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์พากย์ไทย ซีรี่ย์วาย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ตอนจบ ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์เกาหลีมาใหม่ ซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ ซีรี่ย์เกาหลีแนะนำ ซีรี่ย์ไต้หวัน ซี่รี่ย์จีน ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรี ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรี่ย์ HD ดู ซี รี่ ย์ จีน ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์มาใหม่ ดูซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ดูซีรี่ย์ไต้หวัน เรื่องย่อซีรีย์จีน เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี โหลดซีรีย์เกาหลี โหลดซีรี่ย์จีน2022

สมาชิกออนไลน์