EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12 (จบ)

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า หากมีโอกาสย้อนเวลากลับไปแก้ไขโชคชะตาของคุณ คุณจะทำมันหรือเปล่า? สำหรับเด็กสาวคนหนึ่งในเรื่องราวนี้ คำถามนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่จินตนาการ แต่เป็นความจริงที่เธอต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน หญิงสาวคนนี้เติบโตมาโดยมีอาจารย์เป็นผู้ดูแลตั้งแต่วัยเด็ก เธอไม่ใช่เด็กธรรมดา แต่เธอมีพลังจิตที่มอบความสามารถพิเศษในการเดินทางข้ามเวลาให้กับเธอ ภารกิจสำคัญของเธอคือการป้องกันภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งหากเธอล้มเหลว โลกอาจต้องพบกับความหายนะ

แม้ภารกิจของเธอจะยากลำบากและเต็มไปด้วยความท้าทาย หญิงสาวก็ยังคงยืนหยัดด้วยความกล้าหาญและความมุ่งมั่น พลังของเธอทำให้เธอสามารถเดินทางไปยังช่วงเวลาต่าง ๆ เพื่อแก้ไขเหตุการณ์ในอดีต หรือแม้แต่หยุดยั้งเหตุการณ์ที่อาจทำลายโลกในอนาคตได้ การต่อสู้กับชะตากรรมนี้ทำให้เธอต้องเสียสละหลายอย่าง รวมถึงอาจต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่ว่า การเปลี่ยนแปลงอดีตอาจไม่ได้นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีเสมอไป

ในขณะที่เธอพยายามเปลี่ยนแปลงอนาคต เธอได้พบกับความรักที่ไม่คาดคิด เธอได้เจอกับเจ้าชายแวมไพร์นามว่า “หย้าหลง” แวมไพร์รูปงามผมสีเงินและนัยน์ตาสีฟ้า ความสัมพันธ์ของพวกเขาเต็มไปด้วยความซับซ้อน เพราะหย้าหลงเป็นสิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะ เขาเป็นผู้เงียบขรึมและเย็นชาในความมืด แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็เป็นผู้ที่มีรักเดียวและมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงมานับพันปี การพบเจอกับหย้าหลงทำให้หญิงสาวต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของโลก แต่ยังรวมถึงความรักที่เต็มไปด้วยข้อจำกัดและความซับซ้อน

ป้ายกำกับ

facebook inw-series.org netflix youtube ข่าวดัง ข่าวดารา ซีรีย์จีนชัดๆ ซีรีย์จีน แนะนำ ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์เกาหลีชัดๆ ซีรีย์เกาหลี ออนไลน์ ซีรีย์เกาหลีในมือถือ ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ซีรี่ย์VIU ซีรี่ย์จีน 2019 ซีรี่ย์จีน 2020 ซีรี่ย์จีน 2021 ซีรี่ย์จีน 2022 ซีรี่ย์จีนซับไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ซีรี่ย์จีนสนุกๆ ซีรี่ย์จีน ออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์พากย์ไทย ซีรี่ย์วาย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ตอนจบ ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์เกาหลีมาใหม่ ซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ ซีรี่ย์เกาหลีแนะนำ ซีรี่ย์ไต้หวัน ซี่รี่ย์จีน ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรี ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรี่ย์ HD ดู ซี รี่ ย์ จีน ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์มาใหม่ ดูซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ดูซีรี่ย์ไต้หวัน เรื่องย่อซีรีย์จีน เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี โหลดซีรีย์เกาหลี โหลดซีรี่ย์จีน2022

สมาชิกออนไลน์