EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27 (จบ)

“กระบี่เย้ยยุทธจักร 2” (หม่าจิงเทา) เป็นซีรีส์พากย์ไทยที่ต่อเนื่องมาจากภาคแรกของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยในภาคนี้จะนำเสนอเรื่องราวที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยความท้าทายของตัวละครหลักที่ต้องเผชิญกับศัตรูใหม่และความลับที่ถูกเปิดเผย

เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่อี้เหม่ย (รับบทโดยหม่าจิงเทา) ผู้ที่เคยเป็นวีรบุรุษแห่งยุทธจักร กลับมาอีกครั้งหลังจากการหายตัวไปอย่างลึกลับ ความสงบสุขในยุทธจักรกลับกลายเป็นเพียงความฝัน เมื่อความลับที่ลึกซึ้งและชั่วร้ายได้ถูกเปิดเผย ตัวละครหลักจะต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ในชีวิตที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น

ในภาคนี้ อี้เหม่ยพบว่าเขาต้องจัดการกับการต่อสู้ที่ไม่เพียงแต่เป็นการเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่ง แต่ยังต้องจัดการกับความขัดแย้งภายในของกลุ่มพรรคพวกที่เคยเป็นพันธมิตรของเขา ความสัมพันธ์ที่แตกแยกและแรงผลักดันทางการเมืองส่งผลให้ยุทธจักรต้องเผชิญกับความวุ่นวายและอันตรายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ป้ายกำกับ

facebook inw-series.org netflix youtube ข่าวดัง ข่าวดารา ซีรีย์จีนชัดๆ ซีรีย์จีน แนะนำ ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์เกาหลีชัดๆ ซีรีย์เกาหลี ออนไลน์ ซีรีย์เกาหลีในมือถือ ซีรีย์ใหม่ล่าสุด ซีรี่ย์VIU ซีรี่ย์จีน 2019 ซีรี่ย์จีน 2020 ซีรี่ย์จีน 2021 ซีรี่ย์จีน 2022 ซีรี่ย์จีนซับไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ซีรี่ย์จีนสนุกๆ ซีรี่ย์จีน ออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์พากย์ไทย ซีรี่ย์วาย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ตอนจบ ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ซีรี่ย์เกาหลีมาใหม่ ซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ ซีรี่ย์เกาหลีแนะนำ ซีรี่ย์ไต้หวัน ซี่รี่ย์จีน ดูซีรีย์ซับไทยออนไลน์ฟรี ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรี่ย์ HD ดู ซี รี่ ย์ จีน ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์มาใหม่ ดูซีรี่ย์เกาหลีซับไทย ดูซีรี่ย์ไต้หวัน เรื่องย่อซีรีย์จีน เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี โหลดซีรีย์เกาหลี โหลดซีรี่ย์จีน2022

สมาชิกออนไลน์